เดอะมูฟคลับคลินิกกายภาพบำบัด เปิดให้บริการรักษาทางกายภาพบำบัด เพื่อการฟื้นฟูผู้ป่วยทางระบบประสาท หลอดเลือดสมอง อัมพฤกษ์ อัมพาต ผู้ป่วยพาร์กินสัน ระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ รองช้ำ เอ็นร้อยหวายอักเสบ ปวดส้นเท้า ข้อไหล่ติด ปวดคอบ่าเรื้อรัง ออฟฟิศซินโดรม ปวดตามส่วนต่างๆของร่างกาย บาดเจ็บจากการเล่นกีฬา เอ็นข้อไหล่อักเสบ เอ็นข้อศอกอักเสบ ปวดหลัง ปวดสะโพกร้าวลงขา ปวดเข่า นิ้วล็อค มือเท้าชา โดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ และมีประสบการณ์ พร้อมห้องรักษาที่เป็นสัดส่วนและอุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครันทันสมัย เช่น เครื่อง HIGH POWER LASER , เครื่อง SHOCKWAVE , เครื่อง อัลตราซาวด์ เครื่องกระตุ้นไฟฟ้า เครื่องTraction
เดอะมูฟคลับ คลินิกกายภาพบำบัด ให้การบริการรักษาโดยนักกายภาพบำบัดวิชาชีพ อุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครันทันสมัย
read more +
ปรึกษาและเข้ารับการประเมินอาการเบื้องต้น โทร082-219-0804
Posted 08.02.18
read more +
Promotion ค่ารักษาเพียง 1000 บาท รวมShockwaveและLaser
Posted 27.03.18
read more +
การรักษาด้วยเครื่องเลเซอร์กำลังสูง HIGH POWER LASER THERAPY
Posted 08.03.18